THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ

Ngày đăng : 08:45:40 16-02-2017
Công ty TNHH Bàn Ghế và Thiết Bị Thẩm Mỹ Hùng Hòa vinh dự nhận danh hiệu “Cúp vàng văn hóa doanh nghiệp và doanh nhân tiêu biểu năm 2010”.
 
Ngày 19/9/2010, tại Hà Nội Lễ trao giải Cúp vàng văn hóa Doanh Nghiệp và Doanh Nhân tiêu biểu đã được tổ chức tại Rạp Hồng Hà. Chương trình do báo điện tử Tổ Quốc và Tập đoàn Bắc Hà phối hợp tổ chức, dưới sự bảo trợ của Ban Tuyên Giáo Trung Ương, Bộ văn hóa thể thao và du lịch, Hiệp hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam.
 
Trong tổng số hơn 500 hồ sơ tham dự, ban tổ chức chương trình đã đánh giá, thẩm định và chọn ra hơn 100 doanh nghiệp để trao cúp vàng văn hóa doanh nghiệp và doanh nhân tiêu biểu năm 2010.
 
 
Không chỉ tích cực trong các hoạt động xã hội từ thiện đóng góp cho cộng đồng trong những năm qua Hùng Hòa còn là một trong những đơn vị có nhiều các hoạt động văn hóa, văn nghệ mang những nét Văn Hóa Doanh Nghiệp đặc trưng của ngành nghề sản xuất và kinh doanh bàn ghế và thiết bị thẩm mỹ. Là một thương hiệu nổi tiếng, có uy tín đối với các Spa, Salon, … trên khắp cả nước, Công ty tạo cho người lao động có một môi trường làm việc thuận lợi, để phát huy tối đa năng lực, tạo cơ hội thăng tiến và ổn định thu nhập cho CBCN trong công ty.
 
Ghi nhận những thành quả đó, GĐ Nguyễn Mạnh Quỳnh đã được thứ trưởng Bộ VHTT và DL – Trần Chiến Thắng và ông Cao Sỹ Khiêm – chủ tịch Hội DN vừa và nhỏ VN trao Cúp sen vàng Việt Nam – Thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế tại buổi lễ. Đây là phần thưởng xứng đáng, đồng thời khuyến khích HQH tiếp tục xây dựng và phát triển Công ty ngày càng vững mạnh hơn nữa.
Tags:
Tin cùng danh mục