5 tiêu chí chọn giường spa nhất định bạn phải biết

Ngày đăng : 11:29:27 27-02-2024

Kích thước giường spa:

Bạn nên chọn giường spa có kích thước phù hợp với không gian của phòng spa, không quá lớn hay quá nhỏ. Kích thước tiêu chuẩn của giường spa thường là từ 60-80 cm chiều rộng, 180-190 cm chiều dài và 60-80 cm chiều cao.

Chất liệu da bọc đệm:

Bạn nên chọn giường spa có chất liệu da bọc nệm chất lượng cao, bền, đẹp và dễ vệ sinh. Da bọc nệm cũng nên có màu sắc hài hòa với phong cách và tông màu của phòng spa.

Mút đệm trên giường spa:

Bạn nên chọn giường spa có mút nệm dày, êm ái và thoải mái cho khách hàng. Mút nệm cũng nên có độ đàn hồi tốt, không bị xẹp hay biến dạng sau thời gian sử dụng.

Độ linh hoạt của giường spa:

Bạn nên chọn giường spa có độ linh hoạt cao, có thể điều chỉnh được độ nghiêng, độ cao, góc độ và hướng của giường spa theo nhu cầu của khách hàng và nhân viên spa. Điều này sẽ giúp tăng hiệu quả và sự thoải mái trong quá trình làm đẹp

Trọng lượng chịu được của giường spa:

Bạn nên chọn giường spa có trọng lượng chịu được cao, đảm bảo an toàn và ổn định cho khách hàng. Trọng lượng chịu được của giường spa thường từ 150-200 kg.

Đây là một số tiêu chí quan trọng mà bạn nên lưu ý khi chọn mua giường spa. Bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu giường spa đẹp và sang trọng tại các đường link sau:

Tags: