ĐẶT HÀNG TRƯC TIẾP QUA MẠNG

Ngày đăng : 15:18:08 16-02-2017
Ở bước này Quý khách từ trang chủ http://hqh.com.vn/ vào tab Liên hệ và điền đầy đủ các thông tin có đánh dấu (*) như: Tên, Điện thoại, Email, Tiêu đề, Nội dung để các nhân viên chăm sóc khách hàng của HQH gửi thông tin đơn hàng cho Quý khách, hoặc có thể bổ sung thêm vài thông tin khác mà Quý khách cảm thấy cần thiết: hướng dẫn HQH giao hàng, yêu cầu viết hoá đơn VAT cho công ty...) Cuối cùng Quý khách click vào Gửi đi.
 

Hệ thống sẽ kiểm tra những thông tin của Quý khách đã cung cấp 1 lần nữa, nếu thông tin đơn hàng hợp lệ nhân viên của HQH sẽ xử lý đơn đặt hàng và liên lạc lại với Quý khách để xác nhận và thống nhất việc mua hàng.
 
Quý khách cũng có thể liên lạc với Phòng Bán hàng Online để nhận hỗ trợ:
Hỗ trợ thông tin qua Email: hqhbeauty@gmail.com

Điện thoại : (04).36623900 hoặc 0942 53 22 88

Một số lưu ý:
HQH chỉ chấp nhận những Đơn đặt hàng khi cung cấp đủ thông tin chính xác về địa chỉ, số điện thoại … Sau khi Quý khách đặt hàng, HQH sẽ gọi điện cho Quý khách để xác nhận thông tin và trao đổi việc thực hiện đơn hàng.

Hiện tại HQH phục vụ bán hàng Online đối với khách hàng Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước.

Địa chỉ giao hàng phải có thông tin người nhận hàng, địa chỉ, số điện thoại chính xác, rõ ràng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm khi quý khách ghi sai thông tin người nhận.
Tags:
Tin cùng danh mục