QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG
Ngày đăng: 15:32:36 16-02-2017

I. Nguyên tắc chung

- Website thương mại điện tử hqh.com.vn do Công ty Bàn Ghế Và Thiết Bị Thẩm Mỹ Hùng Hòa thực hiện hoạt động và vận hành. Đối tượng phục vụ là tất cả khách hàng trên 63 tỉnh thành Việt Nam.

- Sản phẩm được kinh doanh tại công ty phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật.

- Hoạt động mua bán tại công ty phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

II. Quy định chung

Tên Miền website:

Website thương mại điện tử hqh.com.vn do Công ty Bàn Ghế Và Thiết Bị Thẩm Mỹ Hùng Hòa phát triển với tên miền giao dịch là: www.hqh.com.vn (sau đây gọi tắt là: “Website TMĐT hqh.com.vn”)

Định nghĩa chung:

Người bán là Công ty Bàn Ghế Và Thiết Bị Thẩm Mỹ Hùng Hòa.

Người mua là công dân Việt Nam trên khắp 63 tỉnh thành.
 

III. Quy trình giao dịch

Dành cho người mua hàng tại website TMĐT hqh.com.vn

Bước 1: Tìm sản phẩm cần mua.

Bước 2: Xem giá và thông tin chi tiết sản phẩm đó

Bước 3: Liên hệ số zalo : 0942532288, 0393515055, 0353515055 để biết thông tin chi tiết về sản phẩm đang quan tâm.

Dành cho bên bán hàng là hqh.com.vn

- Chuẩn bị sản xuất nội dung gồm: báo lệnh sản xuât, hình ảnh sản phẩm chụp thực tế, bài viết giới thiệu, thông tin cấu hình sản phẩm.

 

Quy trình giao nhận và thanh toán

1. Giao hàng: 
- Giao nhận tại công ty
- Giao hàng miễn phí:
Trong phạm vi 5km tính từ công ty đến điểm giao hàng
Nội thành Hà Nội cho đơn hàng từ 20.000.000đ
Các tính thành khác cho đơn hàng từ 200.000.000đ
- Giao hàng tính phí do 2 bên thỏa thuận theo trường hợp cụ thể

2. Thanh toán:
- Tiền mặt: Đặt cọc trước 1 phần giá trị đơn hàng và thanh toán phần còn lại khi nhận hàng.
- Chuyển khoản: Đặt cọc trước 1 phần giá trị đơn hàng và thanh toán phần còn lại khi nhận hàng.

Quy định bảo hành

1. Vòi gật gù: Trường hợp nwuocs ra không đều hoặc dây cấp nóng lạnh bị hỏng thì đổi mới trong vòng 3 ngày.
2. Bơm ngả ghế, bơm ghế đôn: Bảo hành 1 tháng.
3. Máy sấy tóc, tông đơ: Bảo hành 3 tháng.
4. Bơm thủy lực ghế nam, nữ: Bảo hành 6 tháng.
5. Máy uốn xoăn, máy xông mặt, máy hấp ozon, máy kích nhiệt: Bảo hành 1 năm.
Lưu ý: Khách mua hàng giữ hóa đơn để làm căn cứ bảo hành.

Chính sách đổi trả

1. Đổi hàng:
- 1 đổi 1 trong trường hợp sản phẩm lỗi do nhà sản xuất trong vòng 3 ngày.
- Đổi sang sản phẩm khác trong trường hợp khi khách hàng mua về không kê vừa diện tích phòng. Trong trường hợp này người mua hàng phải chịu mọi chi phí vận chuyển, chi phí nguyên vật liệu, chi phí nhân công ...

2. Trả hàng:
- Hàng giao không đúng mẫu mã, sản phẩm (như đã thỏa thuận).
 

IV. Đảm bảo an toàn giao dịch

Người mua nên cung cấp thông tin đầy đủ (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) khi tham gia mua hàng của hqh.com.vn để hqh.com.vn có thể liên hệ nhanh lại với người mua trong trường hợp xảy ra lỗi.

Trong trường hợp giao dịch nhận hàng tại nhà của người mua, thì người mua chỉ nên thanh toán sau khi đã kiểm tra hàng hoá chi tiết và hài lòng với sản phẩm.

Khi thanh toán trực tuyến bằng chuyển khoản người mua nên chụp lại ảnh để xác nhận đã thanh toán thành công.

 

V. Bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng

1. Mục đích và phạm vi thu thập

- Để truy cập và sử dụng một số dịch vụ tại hqh.com.vn bạn có thể sẽ được yêu cầu đăng ký với chúng tôi thông tin cá nhân (Email, Họ tên, Số ĐT liên lạc…). Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. hqh.com.vn không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật của thông tin khai báo. 

- Chúng tôi cũng có thể thu thập thông tin về số lần ghé thăm, bao gồm số trang bạn xem, số links (liên kết) bạn click và những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến site hqh.com.vn Chúng tôi cũng thu thập các thông tin mà trình duyệt Web (Browser) bạn sử dụng mỗi khi truy cập vào hqh.com.vn, bao gồm: địa chỉ IP, loại Browser, ngôn ngữ sử dụng, thời gian và những địa chỉ mà Browser truy xuất đến.

2. Phạm vi sử dụng thông tin

hqh.com.vn thu thập và sử dụng thông tin cá nhân bạn với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ nội dung của “Chính sách bảo mật” này. 
Cụ thể: 
Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này vào các mục đích:

- Xử lý đơn hàng: gọi điện/tin nhắn xác nhận việc đặt hàng, thông báo về trạng thái đơn hàng & thời gian giao hàng, xác nhận việc huỷ đơn hàng (nếu có).

- Gởi thư ngỏ/thư cảm ơn, giới thiệu sản phẩm mới, dịch vụ mới hoặc các chương trình khuyến mãi của hqh.com.vn

- Gởi thông tin về bảo hành sản phẩm.

- Giải quyết khiếu nại của khách hàng.

- Các khảo sát để chăm sóc khách hàng tốt hơn.

- Xác nhận các thông tin về kỹ thuật & bảo mật thông tin khách hàng.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của hqh.com.vn.

4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

Công ty Bàn Ghế Và Thiết Bị Thẩm Mỹ Hùng Hòa

- Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 227/35 Nguyễn An Ninh, Phường Tương Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

- Văn phòng: 5 ngõ 225 Nguyễn Đức Cảnh, Phường Tương Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

- Điện thoại văn phòng: 02436623900.  Email: hqhbeauty@gmail.com.

5. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

- Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của hqh.com.vn.
 

VI. Quản lý thông tin xấu

Quy định thành viên

+ Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho website TMĐT hqh.com.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

+ Thành viên không được thay đổi, chỉnh sửa, gán gép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do website TMĐT hqh.com.vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của website TMĐT hqh.com.vn trong bản Quy chế này.

+ Thành viên không được hành động gây mất uy tín của website TMĐT hqh.com.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của website TMĐT hqh.com.vn.

VII. Quyền và nghĩa vụ của Ban quản lý website hqh.com.vn

1. Quyền của Ban quản lý hqh.com.vn:

+ Website TMĐT hqh.com.vn sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng sau khi đã hoàn thành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc mà nêu ra. 

+ Website TMĐT hqh.com.vn giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Website TMĐT hqh.com.vn theo các quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Website TMĐT hqh.com.vn.Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên. 

+ Website TMĐT hqh.com.vn giữ quyền được thay đổi bảng, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho thành viên theo nhu cầu và điều kiện khả năng của Website TMĐT hqh.com.vn và sẽ báo trước cho thành viên thời hạn là một (01) tháng.

2. Nghĩa vụ của Ban quản lý hqh.com.vn

+ Website TMĐT hqh.com.vn chịu trách nhiệm xây dựng dịch vụ bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Website TMĐT hqh.com.vn trong điều kiện và phạm vi cho phép. 

+ Website TMĐT hqh.com.vn sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia và người sử dụng trên Website TMĐT hqh.com.vn

+ Website TMĐT hqh.com.vn chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ ngoại thương, thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Website TMĐT hqh.com.vn.

+ Website TMĐT hqh.com.vn sẽ tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá Website TMĐT hqh.com.vn ra thị trường nước ngoài trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm bạn hàng và phát triển thị trường nước ngoài của các thành viên tham gia Website TMĐT hqh.com.vn.

Website TMĐT hqh.com.vn phải có trách nhiệm:

- Xây dựng và thực hiện cơ chế để đảm bảo việc đăng thông tin trên Website TMĐT hqh.com.vn được thực hiện chính xác. 

- Không đăng tải những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định tại Thông tư 47/2014/TT-BCT.
 

VIII. Quyền và  trách nhiệm thành viên tham gia website TMĐT hqh.com.vn

1. Quyền của Thành viên Website TMĐT hqh.com.vn

- Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho Website TMĐT Thegioididong.com trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Website TMĐT Thegioididong.com.

2. Nghĩa vụ của Thành viên Website TMĐT hqh.com.vn

- Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.

- Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho Website TMĐT hqh.com.vn và những thông tin đang tải lên Website TMĐT hqh.com.vn là chính xác.

- Thành viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Website TMĐT hqh.com.vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Website TMĐT hqh.com.vn trong Quy định này.

- Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Website TMĐT hqh.com.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Website TMĐT hqh.com.vn.
 

IX. Điều khoản áp dụng

- Mọi tranh chấp phát sinh giữa Website TMĐT hqh.com.vn và thành viên sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền  đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền tại Thành phố Hà Nội để giải quyết.

- Quy chế của Website TMĐT hqh.com.vn chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này, ngày 1/1/2020 Website TMĐT hqh.com.vn có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Website TMĐT hqh.com.vn cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc họ đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

X. Điều khoản cam kết

Địa chỉ liên lạc chính thức của Website TMĐT hqh.com.vn:

- Website TMĐT hqh.com.vn

- Công ty/Tổ chức : Công ty Bàn Ghế Và Thiết Bị Thẩm Mỹ Hùng Hòa

- Địa chỉ: 227/35 Nguyễn An Ninh, Phường Tương Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

- Văn phòng: 5 ngõ 225 Nguyễn Đức Cảnh, Phường Tương Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

- Điện thoại văn phòng: 02436623900.     Email: hqhbeauty@gmail.com.

Tags: