HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY

Ngày đăng : 15:03:44 16-02-2017
I. MÁY XÔNG MẶT
 
1. Vai trò và tác dụng của máy xông mặt
 
Công ty chúng tôi có rất nhiều mẫu máy xông mặt để Quý khách có thể lựa chọn tại đây http://hqh.com.vn/danh-sach-san-pham/189
 
Máy xông mặt: loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn trên da, se da, nhỏ lỗ chân lông, tẩy tế bào chết, và cho làn da đẹp một cách tự nhiên.
 
 
-  Bình thường rửa mặt bằng nước, rửa mặt với sữa, rửa mặt bằng dung dịch sát khuẩn, chỉ có tác dụng làm sạch bề mặt da, còn sâu trong lỗ chân lông vẫn không sạch, độc tố trong cơ thể bài tiết qua lỗ chân lông, khói bụi, vi khuẩn kí sinh vẫn còn đó trong các lỗ chân lông.
 
A - Máy xông mặt 2 cần nóng và lạnh có tạo khí OZON.
 
- Cần nóng tạo ra hơi nước nóng, tác dụng của hơi nước nóng làm cho lỗ chân lông mở rộng, tuần hoàn huyết tăng, tạo điều kiện cho độc tố, bụi bẩn, vi khuẩn ký sinh bên trong được tống ra ngoài hoàn toàn mà phương pháp vệ sinh thông thường không làm được, làm sạch tuyệt đối từ bên trong, sau khi xông nóng với bề mặt da hoàn toàn sạch, da sẽ hấp thụ tốt nhất tất cả những dưỡng chất từ mặt nạ hoa quả, từ thảo dược chị em tiến hành bôi kem dưỡng cho da...
 
Sau khi xông nóng, da mặt đã được làm sạch, tiến hành đắp mặt nạ, cung cấp dưỡng chất cho da mặt. Sau đó làm sạch bằng nước, lau khô da mặt tiến hàng xông lạnh với vòi xông khí lạnh, da mặt sạch và được chăm sóc toàn diện.
 
-  Cần lạnh của máy tạo hơi lạnh, hơi lạnh có tác dụng làm cho lỗ chân lông khít lại, làm mịnh da, tăng tính đàn hồi cho da, sau khi da đã được làm sạch bằng vòi xông nóng, da được cung cấp dưỡng chất, như đắp mặt nạ, xoa kem dưỡng da, rửa bằng nước hoa hồng.. , các lỗ chân lông khép lại, hơi lạnh làm bề mặt da khít mịn tạo vẻ đẹp tự nhiên, tăng cường độ trẻ hóa của da.
 
-  Xông mặt nóng lạnh là phương pháp làm sạch da tận gốc, tăng cường độ trẻ hóa của da, ngăn ngừa mụn, ngăn ngừa nhăn da, làm se khít da, thu nhỏ lỗ chân lông lớn, tạo làn da mịn màng.
 
II. MÁY HẤP OZON
 
Quý khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm máy hấp OZON của HQH tại http://hqh.com.vn/danh-sach-san-pham/186
 
III. MÁY HẤP THƯỜNG
 
Quý khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm máy hấp thường của HQH tại http://hqh.com.vn/danh-sach-san-pham/187
 
IV. MÁY KÍCH MÀU
 
Quý khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm máy kích màu của HQH tại http://hqh.com.vn/danh-sach-san-pham/188
 
V. MÁY XOĂN ĐIỆN
 
Quý khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm máy xoăn điện của HQH tại http://hqh.com.vn/danh-sach-san-pham/190
Tags: